Xu hướng thiết kế logo được thay đổi theo từng năm, do sự nhận thức, sở thích, quan điểm thẩm mỹ của cả phía doanh nghiệp và người dùng. v...
Xu hướng thiết kế logo được thay đổi theo từng năm, do sự nhận thức, sở thích, quan điểm thẩm mỹ của cả phía doanh nghiệp và người dùng. vì vậy nắm bắt được các xu thế ngoài mặt mới cứng cáp sẽ giúp quy trình thông minh, kiểu dáng của những designer thêm mới mẻ, linh hoạt và càng ngày càng thuyết phục.
Hãy cùng xem Xu hướng thiết kế logo năm 2016 sẽ ảnh hưởng như thế nào tới sức thông minh của Designer.
1. Handwrite logo
Đặc điểm của font chữ tay thường tạo cảm giác thân thiện, mềm mại và thân thiện. kiểu dáng logo với theo phong cách Handwriter cũng nhờ vậy mà đem lại những xúc cảm rất khi không, thân quen. Qua chậm triển khai kết nối người tiêu dùng sở hữu nhãn hàng tốt hơn.
xu hướng kiểu dáng này bạn sẽ bắt gặp chủ yếu trong những sản phẩm can hệ đến bắt mắt, tới Phái đẹp hoặc cần thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế... Chính sự phổ biến trong rộng rãi lĩnh vực ngoài mặt giúp khuynh hướng handwiter sẽ càng lớn mạnh và bùng nổ hơn trong năm nay thậm chí những năm gần tới.
2. Cổ điển
Cuộc sống hào nhoáng và đương đại làm cho con người ta thầm mong quay về mang các trị giá xưa cũ. phong cách cổ điển hay vintage chính là lời giải cho bài toán kết nối trị giá cảm xúc giữa thương hiệu và nhãn hàng một cách thức tinh tế.
Xu hướng thiết kế logo cổ điển phù hợp có các chiếc hình kinh doanh nhà hàng, quán café, shop quần áo hay câu lạc bộ âm nhạc... đại diện cho các trị giá truyền thống, kiên cố và cả tin tưởng.
3. Polygon logo
Polygon logo là xu hướng nổi lên trong năm 2015 và tiếp tục thinh hành đến năm 2016. Đặc điểm chính của thiên hướng này tạo ra các thiết kế đa màu sắc sở hữu hình khối, hoa văn 3D. Nhờ sự khéo léo pha trộn những bộ màu mới cùng hình ảnh đa chiều sống động giúp người xem cảm thấy rất thích mắt, lạ lẫm mà thu hút.
4. Overlapping
Thiên hướng overlapping đề cao sự tối giản nhưng hợp nhất bằng bí quyết tạo ra các mẫu mã chồng chéo lên nhau. Sự phối màu linh hoạt cộng sự đơn giản tạo điều kiện cho những mẫu logo tuy bị xếp chồng nhưng vẫn tạo thành bố cục khái quát phối hợp, cân đối. dự đoán đây sẽ là Xu hướng thiết kế logo cường thịnh hành trong năm 2016.
5. Negative Space
Negative Space hay mảng âm là xu hướng mẫu mã đề cao sự tối giản với những không gian âm tính trong việc tạo hình logo. Thay vì hướng tới sản phẩm cầu kỳ, phổ thông hình thù và màu sắc xu thế này hướng tới sự lược giản hết mức có thể. Nhất là với ngoài mặt 2 màu trắng – đen sẽ cho bạn loại nhìn rõ ràng nhất.
hy vọng bài viết đã sản xuất thêm nhiều gợi ý thú vị cho các ai còn đang băn khoăn nên chọn lọc Xu hướng thiết kế logo nào thích hợp có sản phẩm của bản thân.
Xem thêm: Thiết kế logo đẹp bằng Illustrator
Xem thêm: Thiết kế logo đẹp bằng Illustrator