Bạn đã từng nghe về thiết kế logo giá rẻ, thiết kế logo giá 0 đồng và hình dung về những doanh nghiệp nhỏ, những công ty start up, những cửa...
Bạn đã từng nghe về thiết kế logo giá rẻ, thiết kế logo giá 0 đồng và hình dung về những doanh nghiệp nhỏ, những công ty start up, những cửa hàng online sẽ sử dụng dịch vụ thiết kế logo giá rẻ và chi "nhẹ tay" phần hình ảnh của mình? Câu chuyện được chia sẻ dưới đây lại ngược lại hoàn toàn những gì bạn nghĩ, hứa hẹn khiến bạn bất ngờ thật sự.
Thực tế là nhiều công ty, tổ chức sở hữu logo thương hiệu cực kì nổi tiếng, những logo mà "ai cũng biết" nhưng lại được thiết kế với giá “rẻ mạt” chưa từng có.
tượng thành công nhưng lại chỉ có giá 35 USD. Ngày nay, nó đã thực sự trở thành logo “kinh điển” này đã có mặt trên hàng triệu sản phẩm thời trang, thành một cái tên gần gũi, thân thuộc của nhiều người trên toàn thế giới.
Không ai ngờ được, bây giờ, Logo của Google đã có mặt tại khắp mọi nơi trên thế giới.
Bạn nghĩ sao về những điều vừa được đọc, những logo 0$ nhưng thành công vang dội, có sức phủ sóng trên toàn thế giới? Có màu nhiệm nào ở đây chăng? Chi phí có lẽ không phải mà mấu chốt của sự thành công của một thương hiệu mà quan trọng hơn cả, những thiết kế thành công cần phù hợp với tầm nhìn, cần sự đầu tư về công sức, thời gian và tâm huyết thật sự.
.
Thực tế là nhiều công ty, tổ chức sở hữu logo thương hiệu cực kì nổi tiếng, những logo mà "ai cũng biết" nhưng lại được thiết kế với giá “rẻ mạt” chưa từng có.
Logo của Nike
Logo chứa dấu ngoặc phẩy huyền thoại này luôn được nhắc đến những ví dụ điển hình của biểutượng thành công nhưng lại chỉ có giá 35 USD. Ngày nay, nó đã thực sự trở thành logo “kinh điển” này đã có mặt trên hàng triệu sản phẩm thời trang, thành một cái tên gần gũi, thân thuộc của nhiều người trên toàn thế giới.
Logo của Twitter
Logo chứa chú chim xanh của Twitter thực ra đã từng được rao bán trên với mức giá 15 USD. Sau này, logo đã có nhiều cuộc “lột xác” nhưng mọi phiên bản đều giữ vững mẫu cũ với xu hướng ngày một tối giản hơn.Logo của Google
Logo của Google dù cũng đã “lột xác” nhiều lần nhưng cơ bản vẫn giữ những concept chính. Ngạc nhiên hơn nữa, đó là logo có giá 0$ nhờ sử dụng chương trình chỉnh sửa đồ họa GIMP miễn phíKhông ai ngờ được, bây giờ, Logo của Google đã có mặt tại khắp mọi nơi trên thế giới.
Logo của Microsoft
Logo của hãng máy tính Microsoft lại là một ví dụ nữa về logo với giá 0$, và logo này cũng đã trải qua nhiều phiên bản khác nhau nhưng về cơ bản chỉ là thay đổi phông chữ. Sau gần 40 năm, logo của Microsoft mới được bổ sung thêm chút màu sắc nhưng đánh dấu được bước thành công vang dội nhất trong suốt lịch sử của hãng.Logo của Coca Cola
Logo thương hiệu Coca Cola này được thiết kế vào năm 1886 với giá 0$ và ngạc nhiên hơn nữa, nó không hề thay đổi trong suốt hàng trăm năm cho đến bây giờ và trở thành huyền thoại thực sự.Bạn nghĩ sao về những điều vừa được đọc, những logo 0$ nhưng thành công vang dội, có sức phủ sóng trên toàn thế giới? Có màu nhiệm nào ở đây chăng? Chi phí có lẽ không phải mà mấu chốt của sự thành công của một thương hiệu mà quan trọng hơn cả, những thiết kế thành công cần phù hợp với tầm nhìn, cần sự đầu tư về công sức, thời gian và tâm huyết thật sự.
.