Sáng tạo logo đẹp

Sáng tạo logo  là công tác thú vị nhưng cũng ẩn tàng đa dạng thử thách. Đã bao lần bạn đứng trước 1 Dự án thiết kế ý hợp tâm đầu nhưng hoà...


Sáng tạo logo là công tác thú vị nhưng cũng ẩn tàng đa dạng thử thách. Đã bao lần bạn đứng trước 1 Dự án thiết kế ý hợp tâm đầu nhưng hoàn toàn ko có ý tưởng nào trong tay? Cần làm gì để sức sáng tạo thiết kế logo
Logo thường được mô tả dưới hình trạng ảnh, chữ hoặc cả 2. Tùy vào từng trường hợp sẽ với phương pháp xử lí khác nhau. để ý tưởng Sáng tạo logo luôn bùng nổ và tối ưu bạn sở hữu thể làm cho theo các phương pháp sau:


Hãy đảo ngược vấn đề
Thay vì suy nghĩ, nghiền ngẫm 1 vấn đề theo hướng tích cực vậy giờ hãy mường tưởng các mặt “tiêu cực” của nó xem sao. Bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc đấy!
Cách này không có nghĩa là bạn chìm đắm cảm xúc vào các khía cạnh buồn đau mà giúp bản thân nhìn mọi thứ thật đa chiều. Và cũng chính trong khoảng cái nhìn hai mặt như summer – winter, Day – Night, Smile – Cry,... sẽ kích thích khả năng phân tích, nhìn nhận vấn đề ở chiều sâu, đưa ra ý tưởng theo cách thức độc đáo và sắc bén cho việc . Tỉ dụ khi đánh giá logo của Burger King, sở hữu người cho rằng đây thuần tuý là biểu tượng nhãn hàng, sở hữu những người khác đây là “chiếc hamburger ngon tuyệt”.
Nghe nhạc thư giãn
Nghe nhạc là bí quyết giúp bản thân thư giãn, thả trôi tâm trí dong tới nơi xa nhất có thể. Không gì hoàn hảo hơn khi được Sáng tạo logo trong căn phòng trang trí đẹp mắt với nền nhạc baroque du dương, êm dịu. Nhạc nhẹ giúp thư giãn đầu óc, khởi tạo tinh thần cũng giống như “miếng mồi ngon” cho kẻ thiết kế logo đang “đói khát ý tưởng”.

Biên chép thường xuyên
Hãy tìm ngay cho mình một quyển sổ xinh xinh, nhỏ nhắn để nhân tiện mang theo người mọi khi mọi nơi. Suy cho cùng chẳng người nào biết được tại 1 nơi nào chậm triển khai ko phải văn phòng bạn sẽ bắt ngay được ý tưởng cực độc. đặc trưng các không gian dễ kích thích ý tưởng như quán café, triển lãm tranh hay thậm chí là tại ngay hè phố bạn đang ngồi nhâm nhi cốc trà đá ngẫu nhiên một nghĩ suy hay nảy ra trong đầu. ví như không ghi chép lại ngay thì chỉ tích tắc sau Đó thôi bạn sẽ quên nó tức thời.

Tạo lối nghĩ suy đa chiều
Edward de Bono, cha để của thuyết Lối tư duy một chiều, đã từng có Nhận định “Lối tư duy đa chiều được sử dụng để thay đổi những quan niêm và nhận thức thay vì cố gắng 1 cách cứng nhắc sở hữu các khái niệm và nhận thức như vậy.”

Hiểu 1 bí quyết thuần tuý thì thay vì Sáng tạo logo theo phương pháp truyền thống sở hữu 1 thứ tự với sẵn bạn mang thể bắt đầu ngay mang những ý tưởng còn chưa định hình. tìm cách thức lập luận, Tìm hiểu chúng theo nhiều góc cạnh khác nhau. ví dụ màu đỏ bộc lộ cho sự hấp dẫn, gợi cảm vậy thay vì màu sắc ta sở hữu thể sử dụng biểu trưng trong khoảng những loài động vật hoặc hoa, lá có thuộc tính như vậy.

Xem thêm: Sai lầm thường gặp khi thiết kế logo bán hàng

COMMENTS

Tên

bieu tương logo cong cu thiet ke logo freelancethietke logo cua hang logo den trang logo gia re logo my thuat logo xay dung phan mem thiet ke logo quy tac thiet ke logo sang tao logo thiet ke logo thiet ke logo truc tuyen thiết kế logo tin tuc xu huong thiet ke logo
false
ltr
item
Thiết kế logo: Sáng tạo logo đẹp
Sáng tạo logo đẹp
https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/236x/7d/46/39/7d4639bbf0b7999c4b4927f79b46e02d.jpg
Thiết kế logo
https://taologodep.blogspot.com/2016/07/sang-tao-logo-ep.html
https://taologodep.blogspot.com/
http://taologodep.blogspot.com/
http://taologodep.blogspot.com/2016/07/sang-tao-logo-ep.html
true
6211274860617750282
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy