Quy tắc thiết kế logo

Quy tắc thiết kế logo là gì? Đâu là cách tạo nên những mẫu logo chuyên nghiệp, để lại dấu ấn sâu sắc đối với khách hàng và các đối tác kinh...

Quy tắc thiết kế logo là gì? Đâu là cách tạo nên những mẫu logo chuyên nghiệp, để lại dấu ấn sâu sắc đối với khách hàng và các đối tác kinh doanh? Phải chăng đó luôn là một ẩn số không chỉ thôi thúc các nhà thiết kế mà còn cả các doanh nghiệp tham gia tìm kiếm câu trả lời.

Trong cuốn “Logo Design Love”, tác giả David Airey đã viết: “Bất cứ ai cũng có thể thiết kế một logo, nhưng không phải ai cũng có thể thiết kế đúng một logo”. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tạo nên một logo đúng và ấn tượng? Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến bạn những quy tắc thiết kế logo giúp bạn thành công hơn trong nghề.

Quy tắc thiết kế logo thứ nhất tính nguyên bản

Một trong những hình thức thiết kế được coi là tiến bộ hiện nay chính là mô phỏng lại hình ảnh. Tuy nhiên đây lại không phải là phương thức thể hiện tốt đối với việc thiết kế logo. Việc bạn khơi dậy được nguồn cảm hứng của bản thân, nghĩ ra được nhiều ý tưởng và ứng dụng chúng một cách linh hoạt, khéo léo vào logo là đúng đắn. Tuy nhiên khi bạn quá chú tâm vào mô phỏng hình ảnh theo hướng trung thực hoặc sa đà vào việc thay đổi. Sẽ dễ làm mất đi tính chặt chẽ và sự mới mẻ trong thiết kế. Hãy luôn làm mới bản thân, không ngừng tư duy sáng tạo nhưng vẫn cần giữ vững được tính nguyên bản cho thiết kế.

Quy tắc thiết kế logo không bị ảnh hưởng bởi thời gian

Khi thiết kế logo hãy học cách tránh xa các xu hướng. Những logo được đánh giá đẹp và thành công và nổi tiếng, thường mang tính truyền thống, tính biểu tượng vượt thời gian, đôi lúc nó còn không hợp thời.

Khi bạn sáng tạo ra một biểu tượng trực quan đậm tính bản sắc của thương hiệu như logo, thì việc tiên quyết mà bạn cần lưu tâm đó không phải là nó có hợp với xu hướng hiện nay không, hay có tính hiện đại không? Mà hãy làm thế nào khiến logo của bạn trường tồn được với thời gian mà vẫn giữ được bản sắc riêng trong thị trường thiết kế đa dạng như hiện nay.

Nếu bạn muốn sở hữu những thiết kế logo đảm bảo thực hiện theo các quy tắc kể trên. Hãy đến với sàn giao dịch thiết kế đồ họa lớn nhất Việt Nam gồm: thiết kế logo nói riêng, và thiết poster, banner, tờ rơi, danh thiếp, bao bì sản phẩm, áo thun cho nhóm, thiệp mời…nói chung, freelancethietke.

Điểm khác biệt của freelancethietke nằm ở việc khách hàng sẽ là người quyết định chi phí bỏ ra khi thực hiện dự án. Chỉ trong vòng tích tắc, dự án sẽ được tạo. Không như các công ty thiết kế thông thường, ở freelancethietke khách hàng sẽ có nhiều hơn 3 mẫu thiết kế để lựa chọn. Nếu không có ít nhất 10 thiết kế để khách hàng chọn, bạn sẽ được hoàn trả 100% số tiền.

Tiện ích, tiết kiệm và nhanh chóng là những gì mà freelancethietke tự tin mang đến cho khách hàng. Hãy liên hệ với Freelancthietke ngay hôm nay để nhận được nhiều điều bất ngờ.

COMMENTS

Tên

bieu tương logo cong cu thiet ke logo freelancethietke logo cua hang logo den trang logo gia re logo my thuat logo xay dung phan mem thiet ke logo quy tac thiet ke logo sang tao logo thiet ke logo thiet ke logo truc tuyen thiết kế logo tin tuc xu huong thiet ke logo
false
ltr
item
Thiết kế logo: Quy tắc thiết kế logo
Quy tắc thiết kế logo
http://media.designs.vn/public/media/media/picture/03-06-2014/logo-design.jpg
Thiết kế logo
https://taologodep.blogspot.com/2016/08/quy-tac-thiet-ke-logo.html
https://taologodep.blogspot.com/
http://taologodep.blogspot.com/
http://taologodep.blogspot.com/2016/08/quy-tac-thiet-ke-logo.html
true
6211274860617750282
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy