Logo trang web đẹp

Mẫu mã  logo trang web  là một phần đặc biệt quan trọng trong thiết kế website. 1  logo trang web  với sự phối hợp độc đáo của màu sắc, phô...

Mẫu mã logo trang web là một phần đặc biệt quan trọng trong thiết kế website. 1 logo trang web với sự phối hợp độc đáo của màu sắc, phông chữ và đồ họa sẽ thật sự gây ấn tượng và thiện cảm đối với người dùng khi lần đầu ghé thăm trang web. Ấn tượng sâu sắc trong đầu người sử dụng trong khoảng thời gian dài sau khi khách đã rời trang web.

Vậy để lần đầu tạo 1 logo trang web có ý nghĩa định vị 1 thương hiệu, nổi trội, lôi kéo sự chú ý của người dùng và tác động hăng hái vào doanh số bạn phải giải đáp rất nhiều thắc mắc sau đây:
1. Nên chọn mẫu logo trang web nào?
mang những dòng như logo như logo chữ (dùng các trong khoảng hay các chữ viết tắt của tên tổ chức hay thương hiệu), logo hình ảnh (các tượng trưng minh họa của những sự vật hay sản phẩm công ty) hay chiếc logo trừu tượng (giống như tác phẩm tranh trừu tượng không đại diện bất cứ điều gì cả). Bạn nên xác định dòng logo nào phù phù hợp nhất với website của mình trước khi lên ý tưởng làm, quyết định đó phụ thuộc vào chính công ty/ tổ chức và sản phẩm/ dịch vụ mà tổ chức của bạn phân phối. Thường các website thường chọn logo kiểu chữ sở hữu đặc tính dễ ghi nhớ hơn so mang logo trừu tượng. Điều lưu ý khi chọn logo trừu tượng là hãy đảm bảo tính đơn giản và phản chiếu hiệu quả đặc biệt thương hiệu của bạn.
2. Thông điệp trong logo website là gì?
Màu sắc và dạng hình của logo đều với khả năng “nói” cho các bạn biết doanh nghiệp của bạn làm về gì, mọi người sẽ nhận diện được nét đặc thù của nhãn hiệu và điểm khác biệt của bạn so sở hữu những đối thủ khác. Vậy khi thiết kế logo trang web bạn cần xác định rõ nội dung truyền vận tải là gì để gói ghém nội dung chậm triển khai trong 1 logo nhỏ xinh, biểu đạt đươc bản sắc và cá tính của thương hiệu của bạn.
3. Sử dụng màu sắc, phông chữ nào?
Sự khác biệt miêu tả trong khoảng khâu chọn màu sắc cho website, mỗi màu sắc khác nhau đem đến ảnh hưởng tâm lý khác nhau. ngoài ra màu sắc của logo cũng cần hài hòa và thăng bằng trong thiết kế website tổng thể, giảm thiểu sự tương phản thái quá, gây “nhức mắt” mang người xem. Cũng như màu sắc, phông chữ cũng sở hữu thể truyền tải và mang lại các xúc cảm khác nhau, tùy thuộc vào nội dung website mà bạn sở hữu thể đưa ra quyết định phông chữ thích hợp. ví dụ 1 website về giáo dục cần truyền đạt sự khoa học, chuyên nghiệp nên chọn phông chữ cho logo kiểu in đậm, cương trực ko rườm rà khi mà một website về du lịch sở hữu thể tuyển lựa phông chữ lạ truyền vận tải sự phóng khoáng, tự do và tươi trẻ.
4. Nên tựthiết kế hay thuê nhà sản xuất mẫu mã logo trang web?
Bạn với thể tự thiết kế logo website nếu ngân sách hạn hẹp, sở hữu ý tưởng tốt và đủ khả năng vẽ. Ngoài ra, lời khuyên cho thiết kế website là nên sở hữu các các kiến trúc sư đồ họa được đào tạo bài bản và có tay nghề. Thuê dịch vụ thiết kế logo từ những nhà cung cấp dịch vụ uy tín cũng đáng đồng bạc bát gạo lúc họ có thương hiệu lâu năm trong ngoại hình logo website, họ thấu hiểu thế nào là 1 logo hiệu quả, giúp nâng cao cường khả năng phủ sóng của công ty hay đơn vị của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chủ động lên ý tưởng cũng như chọn lựa màu sắc, hình trạng hay phông chữ cho logo của bạn trước khi thuê nhà sản xuất, việc hài hòa ý tưởng của bạn và các các kiến trúc sư sẽ đảm bảo logo của bạn vừa có tính độc đáo mà vẫn giàu giá trị và hiệu quả.
Logo trang web cũng mang khả năng tiếp thị không kém PR hay trên bao bì sản phẩm, thành ra kiểu dáng cũng nên được đầu tư công sức và tiền bạc. trả lời các thắc mắc trên sẽ giúp bạn với các hướng đi đúng đắn cho công tác kiểu dáng logo cho website của mình.

Xem thêm: 

Thiết kế logo mỹ thuậtQuy tắc thiết kế logo


COMMENTS

Tên

bieu tương logo cong cu thiet ke logo freelancethietke logo cua hang logo den trang logo gia re logo my thuat logo xay dung phan mem thiet ke logo quy tac thiet ke logo sang tao logo thiet ke logo thiet ke logo truc tuyen thiết kế logo tin tuc xu huong thiet ke logo
false
ltr
item
Thiết kế logo: Logo trang web đẹp
Logo trang web đẹp
https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/63/15/0a/63150ac4cb4815bf8af9299ecc313a77.jpg
Thiết kế logo
https://taologodep.blogspot.com/2016/08/logo-trang-web-ep.html
https://taologodep.blogspot.com/
http://taologodep.blogspot.com/
http://taologodep.blogspot.com/2016/08/logo-trang-web-ep.html
true
6211274860617750282
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy